Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Arsenal san sang chi 23 trieu bang mua Pato

Pháo thủ đang muốn bổ sung hàng tấn công, tìm người chia lửa với chân sút Van Persie. Và Pato chính là sự lựa chọn của HLV Wenger.

Giáo sư người Pháp chuẩn bị gửi lời đề nghị mua tiền đạo Pato của AC Milan sau khi quan sát chân sút này trong suốt 6 tháng qua.

Hồi năm 2007, Pháo thủ từng tỏ ý quan tâm tới Pato nhưng không thành. Giờ đây Arsenal 1 lần nữa trở lại với chân sút người Brazil, nhằm tăng cường sức mạnh hàng công Pháo thủ.

Hiện tại ở AC Milan, Pato không còn được trọng dụng. HLV Massimiliano Allegri không thường xuyên cho chân sút này đá chính. Thậm chí, có tin đồn cho rằng nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng sử dụng Pato như 1 phần đề nghị chiêu mộ Tevez của Manchester City.

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Pato mới chỉ ghi được 3 bàn thắng cho AC Milan. Trong khi các đồng đội Zlatan Ibrahimovic và Robinho thường xuyên được sử dụng trên hàng công CLB thành Milan, chân sút bị thất sủng Pato hẳn nhiên đang suy tính về tương lai của mình.

Pato đã có 5 năm gắn bó với AC Milan, ghi được 60 bàn thắng sau 137 lần xuất trận. Đây là thành tích khá ấn tượng và không ngạc nhiên khi Arsenal thèm muốn tiền đạo này.

Pháo thủ hiện đang quá phụ thuộc vào chân sút Van Persie. Việc đón Pato về không chỉ giúp tiền đạo Hà Lan có người chia lửa mà còn cho thấy tham vọng của Arsenal về những danh hiệu. Điều này có thể là vấn đề mấu chốt trong việc Pháo thủ thuyết phục Van Persie gia hạn hợp đồng.

Hiện Van Persie còn 18 tháng HĐ với Arsenal. Nếu không thuyết phục chân sút người Hà Lan gia hạn HĐ thành công, CLB thành London sẽ buộc phải bán anh vào Hè tới nếu không muốn bị ép giá vào mùa Đông năm 2012 hoặc mất trắng anh vào Hè năm 2013.

Đăng Khôi

Tin khác

Van Persie: Kỉ lục chẳng là gì nếu không giành chiến thắng
Dư âm Tottenham (1–1) Chelsea: Chỉ Manchester là cười
Chấm điểm Tottenham (1-1) Chelsea: Tiếc cho Sturridge
Mezut Ozil phớt lờ Liverpool
Neymar phù hợp với B arcelona


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét