Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

NHUNG SU KIEN THE THAO DANG CHÚ Ý NGAY 12

Tiến Minh chia tay HLV; Rafael Nadal không dự Davis Cup; Lê Quang Liêm thất bại trước nữ kỳ thủ Trung Quốc… là những sự kiện thể thao đáng chú ý trong ngày hôm nay.
Tiến Minh chia tay HLV. Không giúp Tiến Minh đạt kết quả tốt tại một số giải đấu lớn thời gian qua, lại có lời mời từ một CLB quê nhà, HLV người Indonesia Asep Suharno đã chính thức nói lời chia tay với tay vợt người TP.HCM sau 2 năm dẫn dắt. Ông Asep cũng từng được mời dẫn dắt đội tuyển Indonesia, học trò của ông có những tay vợt hàng đầu thế giới nhưTaufik Hidayat, Sony Dwi Kuncoro, Simon Santoso… Vừa bị tụt xuống hạng 9 thế giới, lại chia tay với HLV ngoại và thi đấu không tốt tại một số giải đầu năm, rõ ràng Tiến Minh đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong năm nay.

Lê Quang Liêm thất bại trước nữ kỳ thủ Trung Quốc. Ở vòng 8 giải Anh mở rộng, Lê Quang Liêm đã có thất bại đáng tiếc trước nữ kỳ thủ Hou Yifan và hết hy vọng lọt vào tốp ba mà không cần chờ kết quả vòng đấu cuối. Thắng trận này, Hou Yifan trở lại vị trí dẫn đầu với 6,5 điểm. Còn Lê Quang Liêm tụt xuống thứ 17. Ở ván cuối cùng, Lê Quang Liêm sẽ gặp Anna Muzychuk của Slovenia.


Quang Liêm đã bị tụt xuống khá xa tại giải Anh mở rộng

ĐT Sudan lọt vào tứ kết CAN Cup lần đầu tiên sau 42 năm. ĐT Sudan đã lọt vào tứ kết CAN 2012 sau khi đánh bại Burkina Faso 2-1 để vượt lên đứng trước Angola ở bảng B nhờ hiệu số bàn thắng bại. Lần gần đây nhất Sudan lọt vào tứ kết giải vô địch châu Phi là khi giải được tổ chức tại quốc gia này vào năm 1970. Tại tứ kết Sudan sẽ gặp Zambia, đội nhất bảng A.

Rafael Nadal không dự Davis Cup. Rafael Nadal cho biết sẽ không cùng với đội tuyển quần vợt Tây Ban Nha mở màn chiến dịch bảo vệ chức vô địch Davis Cup bằng trận gặp Kazakhstan đầu tháng 2 này. Không chỉ Nadal, ba tay vợt khác từng dự trận chung kết với Argentina vào tháng 12 năm ngoái là David Ferrer, Feliciano Lopez và Fernando Verdasco cũng sẽ không có mặt, mà thay vào đó là Nicolas Almagro, Marcel Granollers, Juan Carlos Ferrero và Marc Lopez.

Cuộc đua Premier League lại cân bằng. Trong loạt trận thuộc khuôn khổ vòng 23 Premier League diễn ra rạng sáng nay, đội dẫn đầu Man City đã bất ngờ để thua trên sân Everton với tỉ số 0-1. Trong khi đó, Man Utd lại có được chiến thắng 2-0 trước Stoke City. Kết quả này đã khiến khoảng cách của 2 đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng được san bằng, khi cả 2 cùng có 54 điểm.

NGUYỄN TRẦN (Thethaoso.vn)

Các tin liên quan

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét