Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

HLV A. Ferguson khong muon Giggs tro thanh HLV xu Wales

(VOV) - HLV Ferguson cho biết ông muốn tiền vệ 38 tuổi người xứ Wales chỉ tập trung vào sự nghiệp thi đấu tại sân Old Trafford
Ryan Giggs được ủng hộ dẫn dắt xứ Wales

Sir Alex Ferguson vừa từ chối thẳng thừng đề nghị của Liên đoàn bóng đá xứ Wales về việc bổ nhiệm tiền vệ 38 tuổi, Ryan Giggs, trở thành HLV trưởng đội tuyển xứ Wales. Hiện tại, ghế HLV trưởng đội tuyển xứ Wales vẫn để trống, sau khi HLV Gary Speed bất ngờ tự sát.

Ý định của lãnh đạo Liên đoàn bóng đá xứ Wales bị từ chối lập tức, ngay cả khi họ khẳng định sẵn sàng chấp nhận để Ryan Giggs vừa thi đấu cho Man United, vừa đảm nhiệm việc huấn luyện đội tuyển. Dù vậy, HLV Ferguson cho biết ông muốn tiền vệ 38 tuổi người xứ Wales chỉ tập trung vào sự nghiệp thi đấu tại sân Old Trafford. Hơn thế, Man United cũng để ngỏ khả năng sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với Giggs.

Nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá xứ Wales cho biết Giggs đã được nhắm vào vị trí thay thế Gary Speed. Tuy nhiên, ý tưởng này bị HLV Alex Ferguson bác bỏ ngay từ đầu.

Liên đoàn bóng đá xứ Wales hiện tại vẫn chưa khởi động chiến dịch tìm kiếm ứng viên thay thế Gary Speed. Dù vậy, một ban tuyển chọn HLV gồm 6 người đã được thành lập để tìm kiếm người dẫn dắt xứ Wales thi đấu giao hữu với Costa Rica, trận đấu được tổ chức để tưởng nhớ Gary Speed vào ngày 29/02 tới.

Cựu HLV Fulham và Coventry, Chris Coleman, từng được đề cử vào vị trí này trong năm 2010, hiện là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng đội tuyển xứ Wales. Hiện tại, ông đang dẫn dắt đội bóng Lariss thi đấu tại giải vô địch Hy Lạp. Những ứng viên khác cũng được nhắc tên là John Hartson, Brian Flynn và các trợ lý của Speed là Raymond Verheijen và Osian Roberts./.


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét